Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel (DV CĐBR)

Tổng đài báo hỏng dịch vụ cố định Viettel (DV CĐBR)

3.1/5 - (36 bình chọn)

Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lúc dịch vụ sử dụng không ổn định, mất mạng, mất tín hiệu. Khi sử dụng các dịch vụ cố định băng rộng của Viettel ví dụ: Internet Viettel, Cáp quang Viettel, Truyền hình số, điện thoại cố định,…. không may gặp phải sự cố. Qúy khách hàng cần bình tĩnh thực hiện một số bước sau đây:

Bước 1: Xác định được tình trạng của dịch vụ lỗi ra sao như: Chậm, chập chờn, không vào được mạng, không xem được truyền hình (đối với dịch vụ truyền hình số), không gọi điện được (đối với dịch vụ điện thoại PSTN, Iphone),….

Bước 2: Gọi điện đến tổng đài kỹ thuật của dịch vụ cố định là 1800.8119, chờ tổng đài viên nhấc máy và làm theo hướng dẫn của tổng đài viên. Nếu không được quý khách sẽ yêu cầu tổng đài viên cử kỹ thuật xuống trực tiếp để xác định nguyên nhân và khắc phục sự cố.

Lưu ý: Tổng đài viên sẽ yêu cầu cung cấp 1 số thông tin sau: Chủ hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet Viettel hoặc dịch vụ cần báo hỏng, địa chỉ lắp đặt,… (Qúy khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất).

Bước 3: Chờ kỹ thuật viên liên hệ và khắc phục sự cố.

GỌI NGAY
+
Gửi!