Tổng đài hỗ trợ Internet cáp quang Viettel

Tổng đài hỗ trợ Internet cáp quang Viettel

5/5 - (41 bình chọn)

Tổng đài Wifi Internet Viettel dùng để làm gì?

Hiện nay nhu cầu người dùng mạng nhu cầu ngày càng tăng. Viettel cũng đã sớm định hướng và phát triển các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng, xử lý sự cố Viettel, quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi tổng đài Internet Viettel sẽ có nhân viên Hotline nghe máy và hỗ trợ ngay sau khi nhận được yêu cầu.

1. Số điện thoại tổng đài Internet Viettel là số nào?

Do nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều dịch vụ với nhiều số hotline khác nên điều này dẫn tới nhiều khách hàng không thể biết chính xác số tổng đài Internet Viettel là số nào.

Viettel chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt và có các tổng đài tương ứng:

-Tổng đài 0987.463.555: Đây là tổng đài lắp mạng Internet Viettel, tư vấn, hỗ trợ, khảo sát lắp đặt mạng wifi Internet Viettel 24/7

Tổng đài Internet Viettel
Tổng đài lắp mạng Viettel

– Tổng đài 18008119: Đây là tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ Internet Viettel có dây, cố định (điện thoại cố định), truyền hình..

Tổng đài xử lý sự cố Internet Viettel
Tổng đài xử lý sự cố Internet Viettel

– Tổng đài 18008098: tư vấn và giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom.

– Tổng đài 18008000: Giải đáp các thắc mắc dành cho doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,…

2. Chi tiết hỗ trợ của tổng đài wifi Internet Viettel

Tổng đài lắp đặt wifi Viettel hỗ trợ cho khách hàng những dịch vụ nào? Đây có lẽ là vấn đề mà không ít khách hàng đang quan tâm hiện nay. Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé.

Hỗ trợ đăng ký lắp đặt wifi Viettel

Tổng đài lắp đặt wifi Internet Viettel hỗ trợ cho khách hàng các vấn đề về đăng ký lắp đặt hệ thống mạng.

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng mạng wifi hiện nay ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Không chỉ các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lớn mà ngay cả các gia đình, khu nhà ở sinh viên, người dân bình thường cũng đều sử dụng các thiết bị kết nối mạng.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu về lắp đặt mạng wifi Viettel, khách hàng không cần mất công đến trực tiếp các cửa hàng, cơ sở của nhà mạng này. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0987.463.555 là sẽ được tư vấn cụ thể.

Xem thêm các gói cước Internet Viettel tại đây: Gói cước Internet Viettel

Tổng đài lắp mạng Internet Viettel

Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, thông báo hỏng hóc

Dịch vụ thứ 2 mà tổng đài lắp đặt wifi Viettel hỗ trợ cho khách hàng đó là những vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Tức là trong quá trình sử dụng hệ thống mạng wifi, nếu có trục trặc, hỏng hóc gì thì khách hàng cần liên hệ đến tổng đài để được tư vấn cũng như đưa ra cách xử lý nhanh nhất.

Để giải quyết các vấn đề này, khách hàng sẽ gọi đến số hotline là 18008119, chọn nhánh số 3. Thời gian tiếp nhận thông tin về kỹ thuật sẽ là 24/24, đặc biệt là tổng đài chỉ nhận các cuộc gọi đến số hotline, không hỗ trợ qua zalo, email hay facebook.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tổng đài lắp đặt wifi Viettel dành cho khách hàng đang quan tâm. Nếu có bất kỳ nhu cầu, vấn đề gì về wifi Viettel, khách hàng hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

3. Quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng của tổng đài lắp mạng, lắp đặt wifi Internet Viettel.

Các bước triển khai lắp mạng internetvietel tại hà nội

Bước 1: Tổng đài viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng..Tổng đài viên sẽ xin địa chỉ cụ thể của khách hàng để tiến hành khảo sát.

Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo lại kết quả cho khách hàng qua số điện thoại, zalo…

Bước 3: Tổng đài viên tư vấn cho khách hàng về các gói cước, nhu cầu dùng,…. Khách hàng có thể xác nhận đồng ý đăng ký gói cước qua zalo, mocha, messenger… Tổng đài viên sẽ hẹn khách hàng thời gian ký hợp đồng cụ thể. Sau đó tổng đài viên chuyển cho nhân viên kỹ thuật thông tin để đến lắp đặt. Nếu khách hàng còn cân nhắc hoặc suy nghĩ thêm nhân viên Hotline sẽ hẹn khách hàng 1 thời gian cụ thể (Theo yêu cầu khách hàng) để tiến hành tư vấn lại về dịch vụ.

Bước 4: Khách hàng chỉ cần chờ từ 1 đến 2 ngày làm việc. Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi lắp đặt mạng cho khách hàng. Thời gian lắp đặt có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế và lý do bất khả kháng.

Bước 5: Bước cuối cùng là nghiệm thu sau khi kỹ thuật viên của Viettel đã lắp đặt xong. Nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại hợp đồng cho khách hàng.

Sau khi bàn giao nghiệm thu nếu có vấn đề gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline 0987.463.555 để được hỗ trợ tốt nhất.
Fanpage: Lắp mạng Internet Viettel

GỌI NGAY
+
Gửi!